The Story Of Pencil And Eraser

Naalala kong bigla ang aking magulang.

Sila yung aking inspirasyon.

Sila yung aking lakas.

Sila yung aking sandigan.

Sa lahat ng pagsubok na aking nararanasan.

Lagi silang nariyan para iparamdam ang kanilang pagmamahal..

Ngayon ako naman ang nasa kanilang sitwasyon.

Ako naman ang nagsisilbing Eraser at nagtuturo sa aking anak na gumawa ng tama at kabutihan

sa kanyang kapwa.

Si Caroline naman ang nagsisilbing Lapis. Siya naman ngayon yung dapat kong pangaralan at

gabayan sa kanyang paglaki.

Oo sobrang daming pagsubok ang kaylangan pagdaanan sa ating buhay at napaka swerte natin

na meron tayong mga magulang na handang gumabay at alalayan tayo sa lahat ng yun...

Sobrang nakaka inspire itong video na ito, panuorin mo.





Maraming salamat sa oras na inilaan mo para panuorin ang very inspirational story na ito..

Hindi lang siya simpleng lapis at pambura.

Maihahalintulad mo din sa buhay mo.

Kahit ano man ang mga pagsubok na pinagdadaanan mo..

Ipagpatuloy mo lang ang layunin ng iyong kalooban.

Lahat yan bayad sa dulo..






Your Partner to Success,
Michelle Dacoco















DREAM BIG  .  START SMALL  .  LIVE SIMPLE



No comments:

Post a Comment