Welcome to Frontrow Millionaires Club



























Share ko lang po sa'yo ang success story ng isa nating kasamahan dito sa negosyo, si partner 
Gladwyn Sabay, isa siyang 22 years old. 3 years na niyang ginagawa si Frontrow..
2 yrs part time, 1yr full time. Nanggaling siya sa pamilyang sanay sa SAKTO LANG, minsan 
KULANG pa. Working student siya sa University of San Carlos taking up BS Accountancy nung 
nainvite siya sa Frontrow. 
Ika niya nasa utak ko lang nun pang extra income ko lang dapat eh. Never sumagi sa utak ko na gagawin ko ang business ng seryoso. Kasi nasa utak ko anyway extra income lang naman, pwedeng gawin on the side while working.

Pero sobrang bait ni Lord, He certainly had other plans for me when I thought wala nang pag-asa. He had BIGGER and BETTER plans than what I had for myself and for my family.

Nagsimula lang din ako gaya ng karamihan, I had DOUBTS sa negosyo kahit member na ako nun. Naaalala ko pa natatawa ako sa kinikita kong 450, 900, 1350. Pero narealize ko kailangan talagang pagdaanan ang mga ganung bagay para sobrang maappreciate mo kung gano kasarap pag nakuha mo na mga gusto mo. Sacrifice kumbaga. Naaalala ko din before sabi ng mama ko nababaliw na daw ako kakaFrontrow. Well, totoo naman. Nakakabaliw mangarap pero mas nakakabaliw pag nakuha mo na! Kasi ibig sabihin sobrang posible sayo at sa mga taong natutulungan mo! November 23, 2017 I bought my first car (Vader).

January 8, 2018 - I earned my first million in Frontrow! 😍

Nakakaiyak isipin na ako ung taong nagcocongratulate lang sa mga nagmimilyon before. Ako lang ung studyanteng nagsheshare ng posts nila. Ako lang ung nag iisip at nangangarap na balang araw, ako nman. Ako nman ang next na kikita ng malaki, ako nman ang magkakakotse at ako nman ang magkakagrupo at magmimilyon. NGAYON UNTI UNTI NANG NANGYAYARI LAHAT!!! πŸ˜πŸ’•

Sobrang laking pasasalamat ko sa mga taong ito dahil kung wala sila, wala ako ngayon ang Frontrow: Direk Raymond Francisco, Sir Sam Verzosa salamat po sa pagbuo ng Frontrow at sa pagbibigay ng chance sa mga ordinaryong taonna magbago ang buhay. Our mentors Upline Kerwin Yu Richmond Yu! Salamat po! Sa mga uplines ko Upline Marian Karen Asistio Jared Nazareno Pacian Formalejo salamat po sa patuloy na pagguide samin at sa grupo! Sa taong nagdala sakin sa Frontrow Adam Canon THANK YOU!!!! BUTI NA LANG TALAGA!!!

Sa buong TEAM DAUNTLESS WORLDWIDE!!! SA LEADERS KO AT SA MEMBERS KO!!! MAY TROPHY NA TAYO GUYS!!!! THIS IS ALL FOR YOU!!! I HAVE PROVEN NA KAYANG MAGMILYON KAYA FOR SURE KAYANG KAYANG KAYA NYO DIN!!! 😍😍😍

Sa mga buong family ko Tessie Ortega Sabay Giovanni FatboySlim Elize Anne Ortega at kay Leonico Villaroya Sunpongco thank you for believing na kaya ko! I'm very blessed to be surrounded with people like you. πŸ’•

At higit sa lahat sa Panginoon, without Him I would be nothing.

Kaya sayo na di pa Frontrow, I hope you get inspired. I'm writing this to serve as an inspiration na wala sa edad ang success. Let us help you para mangyari nman sayo ang nangyayari samin. 😊😊😊
 
Maraming salamat dahil tinapos mong basahin ang kwento ni Gladwyn. Na inspire ka sa kanya no. 
Naniniwala ako sa'yo na kaya mo din yan. Kaylangan mo lang din talaga gumawa ng tamang desisyon at tamang aksyon para mangyari din sa'yo yung nangyari kay partner Gladwyn.

I hope may na inspire ka sa araw na ito.





Your Partner To Success,
Michelle Dacoco
Full time mom


DREAM BIG  .  START EARLY  .  LIVE SIMPLE



No comments:

Post a Comment